Hôm nay :

Hotline: 096 9913 096

Báo giá thi công trần thạch cao: Gói cao cấp

    Duy nhất tại Minh Khang Gói cao cấp - thi công trần vách thạch cao được xây dựng với các tiêu chí chất lượng hoàn mỹ - Đẳng cấp từng chi tiết. Được tính toán dựa trên các thông số kỹ thuật tốt nhất chủ đầu tư khuyến cáo, được tính toán đến các giải pháp về thẩm mỹ, tiện nghi vi khí hậu, thông thoáng, chống ồn, cách âm, cách nhiệt tốt.
Mục lục:
Gói cao cấp áp dụng với trần thạch cao Vietnamarch với nhiều tiêu chí và ưu đãi đặc biệt : Khách hàng được tư vấn từ cách sắp xếp đồ đạc trong không gian nội thất cân bằng giữa yếu tố phong thủy và công năng, từ đó tính toán đến giải pháp thiết kế trần phù hợp, mầu sắc cũng được tính toán hợp phong thủy và hợp với gu thẩm mỹ, tuổi tác của gia chủ. Vấn đề giảm tiếng ồn, tiêu âm thanh, chống nóng, thông gió, giải pháp lắp đặt điều hòa, tính toán cách lắp đặt cho phào chỉ, báo cháy, báo khói...v.v...
Tất cả các giải pháp trên sẽ được Kiến trúc sư của Vietnamarch đến trục tiếp tại công trường để tư vấn và thống nhất với chủ nhà.
Khung xương thạch cao có tiêu chuẩn và giới hạn tốt nhất. Tấm Gyproc nhập khẩu, có thể tính toán 1 đến 2 lớp để đáp ứng yêu cầu kỹ thuật. Các thanh Z hoặc thanh shadowline được sử dụng cho các vị trí tiếp giáp tường bo. Thanh V lưới được sử dụng cho các vị trí góc 90 độ đảm bảo độ vuông thành, sắc cạnh và thẳng hàng tuyệt đối giữa các thành phần, cấu kiện trên trần.
bao gia goi cao cap
Chú ý:
- Giá trên chưa bao gồm VAT
- Sản phẩm bảo hành 10 năm với khung xương, 5 năm với các loại tấm
- Sau khi ký HĐ, bên A tạm ứng 40%. Sau khi chuyển đủ vật tư thạch cao bên A tạm ứng 30%. 30% còn lại thanh toán khi kết thúc nghiệm thu
- Khách hàng gọi điện đặt vấn đề, đưa ra nhu cầu, số liệu kỹ thuật công trình.
- Công ty sẽ cử cán bộ kỹ thuật đến công trình khảo sát, tư vấn và lên báo giá.
- Ký kết hợp đồng và thực hiện hợp đồng. (bao gồm thiết 3D, thiết kế bản vẽ thi công, thi công, bảo trì, bảo hành khi có sự cố).
4. Liên hệ 
Quý khách hàng ở các tỉnh thành muốn được báo giá thi công trần thạch cao chuẩn nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi.

   QUẢNG CÁO MINH KHANG

Đ/c :Thị Trấn Hậu Lộc – Thanh Hoá
Liên hệ làm việc: 0969.913.096


Gặp Mr Tuynh: 0969.913.096